--- ---

Ưu đãi đặc biệt cho hành khách Airasia

Ưu đãi đặc biệt cho hành khách Airasia - AIR ASIA luôn là hãng hàng không giá rẻ chất lượng, Hãng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân hành khách. Gần đây, để duy trì phương châm này hãng đang bùng nổ “ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO HÀNH KHÁCH AIR ASIA”. Để biết ưu đãi này mang đến những quyền lợi gì, Quý khách hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây:

Điều kiện áp dụng ưu đãi

Ưu đãi chỉ áp dụng đối với những hành khách mua 25 kg hành lý ký gửi cho chuyến bay từ Việt Nam đến Bangkok có thời gian bay từ nay đến 31/5/2018.

Uu-dai-Airasia.png

Thông tin ưu đãi đặc biệt

Chỉ cần xuất trình thẻ hành lý và hộ chiếu của bạn tại Phòng chờ dành cho Khách du lịch tại trung tâm mua sắm Siam Paragon (Bangkok) bạn sẽ được tặng ngay phần quà trị giá đến 7,500 THB gồm:

• 5kg hành lý của chuyến bay từ Bangkok về Việt Nam.
• Trái cây sấy khô cao cấp.
• Voucher mua sắm giảm giá.
• Coupon giảm giá vào cổng Siam Discovery Open Space.
• WIFI miễn phí. Ưu đãi áp dụng đến 31/5/2018

Đặt mua vé máy bay Air Asia giá rẻ ở đâu?

Bạn còn chần chờ gì mà không gọi ngay đến đường dây nóng: 1900 099 900 - 028 3830 6755 để sở hữu tấm vé máy bay đi Bangkok rẻ nhất và nhận được những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn này. Hãy chọn nơi uy tín tại tổng Đại lý Air Asia lớn nhất luôn cung cấp vé máy bay giá rẻ để được tư vấn giá vé, thủ tục bay và được hỗ trợ giao vé miễn phí nội thành Sài Gòn nhé!

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia