facebook
messenger
zalo
hotline

Dịch vụ Red Carpet của Air Asia

Dịch vụ Red Carpet của Air Asia - Còn được gọi là dịch vụ Thảm Đỏ, Air Asia giới thiệu khách hàng dịch vụ cao nhất của chúng tôi, với chế độ và ưu tiên cực cao.

Dịch vụ Thảm Đỏ được xem là gói chăm sóc VIP của Air Asia quý khách có thể tận hưởng hành trình bay nhanh hơn trên toàn bộ chuyến bay từ lúc check-in đến lúc hạ cánh.

Dịch vụ thảm đỏ của Air Asia

(Dịch vụ Red Carpet của Air Asia)

Các đặc quyền Thảm Đỏ của Air Asia bao gồm: khu vực check-in dành riêng, dán nhãn và chất xếp hành lý ưu tiên, quyền vào phòng chờ, chứng nhận an ninh và nhập cảnh nhanh cũng như trả hành lý ưu tiên khi đến nơi.

Dịch vụ Thảm Đỏ áp dụng cho tất cả chuyến bay AK, FD và QZ khởi hành từ các điểm đến đã chọn. Dịch vụ này cũng áp dụng cho AirAsia X (D7) khởi hành từ Kuala Lumpur nhưng không áp dụng cho hành khách sử dụng dịch vụ Fly-Thru chuyển tiếp từ Kuala Lumpur.

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA RED CARPET

Lệ phí và Phí của dịch vụ Thảm Đỏ Air Asia

  • Khi bạn đặt dịch vụ thảm đỏ cho các chuyến bay Air Asia của mình, cho dù là việc đặt vé mới hay gần đây bạn cũng sẽ phải trả lệ phí tương ứng.
  • Hãy tham khảo bảng giá Red Carpet để biết phí dịch vụ Thảm Đỏ.
  • Trẻ em từ 24 tháng tuổi trở lên phải thanh toán mức phí giống người lớn.

Trường hợp quý khách bị nhỡ chuyến

  • Nếu bị lỡ chuyến bay lệ phí dịch vụ Red Carpet không được hoàn trả lại.
  • Trường hợp chuyến bay bị hủy bỏ quý khách chọn phương án hoàn tiền thì sẽ được hoàn lại phí đầy đủ.
  • Nếu hành khách bị lỡ chuyến bay dự định và yêu cầu đi chuyến bay sau thì lệ phí Red Carpet sẽ được chuyển sang chuyến bay sau cho quý khách.

Red-carpet-airasia

(Red Carpet AirAsia)

Giới hạn sử dụng dịch vụ thảm đỏ

  • Hiện đã có dịch vụ Thảm Đỏ cho tất cả các chuyến bay AK, FD và QZ khởi hành từ Kuala Lumpur, Kuching, Kota Kinabalu, Penang, Singapore, Bali, Jakarta, Surabaya và Medan - Kualanamu.
  • Dịch vụ này cũng chỉ có trên các chuyến bay AirAsia X (D7) khởi hành từ Kuala Lumpur và không dành cho các hành khách sử dụng dịch vụ Fly-Thru quá cảnh từ Kuala Lumpur.
  • Giới hạn ở 10 hành khách thảm đỏ mỗi chuyến bay.

Đặt trước các dịch vụ khác với Red Carpet

  • Dịch vụ Red Carpe có thể đặt được đến 4 tiếng trước Giờ khởi hành chuyến bay theo lịch trình.
  • Dịch vụ Phòng chờ
  • Thức ăn và đồ uống có sẵn tại phòng chờ có thể khác nhau theo từng sân bay.

Mọi thắc mắc hoặc thông tin tư vấn cần thiết hệ nhân viên Air Asia tại các Phòng vé Air Asia, Đại lý Air Asia hoặc văn phòng đại diện Air Asia để được tư vấn và giải đáp.

Post by Micheal Minh Duc

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia