--- ---

Thông báo bão đóng cửa sân bay quốc tế Kansai

Cập nhật lúc 9 giờ ngày 22 tháng 9 (GMT +8) Tư vấn du lịch: Đóng cửa sân bay quốc tế Kansai (KIX) ở Osaka, Nhật Bản

Thông báo bão đóng cửa sân bay quốc tế Kansai, KUALA LUMPUR, 9 tháng 9 năm 2018 - Sau khi đóng cửa sân bay quốc tế Kansai (KIX) tại Osaka, Nhật Bản do lũ lụt nghiêm trọng, các chuyến bay của AirAsia được liệt kê dưới đây:

Thông báo bão đóng cửa sân bay quốc tế Kansai

Tất cả khách bị ảnh hưởng cũng sẽ được thông báo về tình trạng chuyến bay của họ qua email và SMS.

Những khách đặt phòng đến / đi từ Osaka, Nhật Bản từ nay đến ngày 16 tháng 9 năm 2018 có thể chọn một trong các tùy chọn phục hồi sau:

  1. Di chuyển chuyến bay: Thay đổi chuyến bay một lần đến ngày khởi hành mới trên cùng một tuyến đường trong vòng 30 ngày theo lịch kể từ ngày bay theo lịch trình ban đầu mà không phải trả thêm phí, tùy thuộc vào tình trạng chỗ còn trống; HOẶC LÀ

  2. Định tuyến lại: Một lần định tuyến lại đến Tokyo (NRT hoặc HND) hoặc Sapporo (CTS) trong vòng 30 ngày theo lịch mà không tính thêm chi phí, tùy thuộc vào tình trạng đường và chỗ ngồi cho các chuyến bay do AirAsia X (D7) hoặc Thai AirAsia X điều hành (XJ). Lưu ý: Tùy chọn này KHÔNG áp dụng cho hành khách đi đến và đi từ Honolulu (HNL); HOẶC LÀ

  3. Tài khoản tín dụng: Giữ lại giá trị đặt phòng của bạn trong tài khoản khách hàng thân thiết của AirAsia BIG. Tài khoản tín dụng trực tuyến sẽ được sử dụng để đặt phòng trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành cho chuyến du lịch tương lai của bạn với chúng tôi. Ngày đi thực tế có thể sau ngày hết hạn miễn là lịch bay của chúng tôi hết.

  4. Hoàn tiền đầy đủ: Nhận toàn bộ khoản tiền hoàn lại cho phương thức thanh toán ban đầu của bạn cho số tiền tương đương với đặt phòng của bạn.

Những khách muốn di chuyển chuyến bay hoặc định tuyến lại phải cung cấp ngày và giờ bay mới cũng như tên hành khách cho nhóm Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua Twitter (@ AirAsiaSupport ) hoặc Facebook (@ AirAsiaSupport ) hoặc Live Chat tại support.airasia .com hoặc Call Center .

Để yêu cầu một tài khoản tín dụng, hãy điền vào một eForm :

  1. Nhấp vào tab Email Us trên bảng bên phải

  2. Chọn Yêu cầu / Yêu cầu theo Loại phản hồi

  3. Chọn Đặt chỗ theo Danh mục phụ 1

  4. Chọn Typhoon Jebi cho Tiểu mục 2

  5. Nhập tùy chọn của bạn trong Chủ đề: “Typhoon Jebi - Tài khoản tín dụng”

  6. Hoàn tất các trường biểu mẫu còn lại và nhấp vào Gửi để tiếp tục vui lòng cung cấp ID thành viên thân thiết của AirAsia BIG.

Để yêu cầu hoàn lại tiền đầy đủ , hãy điền vào eForm :

  1. Nhấp vào tab Email Us trên bảng bên phải

  2. Chọn Hoàn tiền theo Loại phản hồi

  3. Chọn Hủy chuyến bay theo Danh mục phụ 1

  4. Nhập chủ đề của bạn: “Hoàn tiền Jebi của Typhoon”

  5. Hoàn tất các trường biểu mẫu còn lại và nhấp vào Gửi để tiếp tục

Đối với các đặt phòng được thực hiện thông qua đại lý du lịch hoặc bên thứ ba, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý du lịch.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ và giữ khách hàng của chúng tôi cập nhật về những phát triển mới nhất. Quý khách nên kiểm tra airasia.com và các kênh truyền thông xã hội của AirAsia để biết thêm thông tin cập nhật.

AirAsia mạnh mẽ khuyến khích tất cả các khách cập nhật thông tin liên lạc của họ tại My Bookings tại airasia.com để đảm bảo rằng họ được thông báo về bất kỳ cập nhật nào cho chuyến bay của họ.

Để biết thêm thông tin hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua nhóm Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia