--- ---

Phòng Chờ Cao Cấp AirAsia

Phòng Chờ Cao Cấp AirAsia - Bạn đang muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi và thư giãn trước chuyến bay tại klia2? Bạn không cần tìm đâu xa. Phòng Chờ Cao Cấp AirAsia có không gian ấm áp và thân thiện, một khu nghỉ trong sân bay nơi bạn có thể ngồi thư giãn hay tiếp tục làm các công việc chưa hoàn thành trước khi tiếp tục hành trình cùng chúng tôi.

Ăn uống ở phòng chờ Vip

Chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo của bạn với rất nhiều món ăn ngon lành mới chế biến được phục vụ hàng ngày tại quán cà phê của chúng tôi, có cả món ăn địa phương và món ăn kết hợp theo khẩu vị của bạn. Bạn cũng có thể mua đồ uống có cồn ở đây.

Phòng Chờ Cao Cấp AirAsia

Làm việc

Với phòng VIP được trang bị đầy đủ nhằm thỏa mãn nhu cầu của bạn, bạn có thể cập nhật công việc ngay trên đường đi. Phòng chờ của chúng tôi cũng có nhiều khoang làm việc, khu sạc pin cũng như kết nối Internet đáng tin cậy trong cả phòng.

Thư giãn

Thư giãn tại phòng sưởi nắng của chúng tôi nhìn ra đường băng sân bay hay ngồi đọc nốt cuốn sách trên một trong những chiếc ghế lười đặt ở khu gác. Bạn cũng có thể tắm tại phòng tắm và thay đồ của chúng tôi để có năng lượng cho chuyến bay tiếp theo.

Quyền dùng Phòng chờ

Phòng chờ của chúng tôi được đặt tại Tầng lửng (Khu sân bay), Sảnh Khởi hành Quốc tế ở klia2 và mở cửa 24 giờ. Các hành khách hạng Giường nằm Cao cấp và Đặc biệt Linh hoạt đi từ Kuala Lumpur sẽ có quyền dùng phòng chờ.

Mức phí

Hành khách Hạng Đặc biệt & Hạng Giường nằm

Hành khách không đặt trước

Hành khách đặt trước**

Miễn phí trong 3 tiếng đầu*

79,00 RM (bao gồm GST) mỗi lần vào (3 tiếng)*
*Miễn phí (cho trẻ em từ 0 đến 2 tuổi)

69,00 RM (bao gồm GST) mỗi lần vào (3 tiếng)

*Lệ phí 79RM áp dụng cho mỗi khoảng thời gian 3 tiếng tiếp theo (sau 3 tiếng đầu).
**Hành khách trên mọi chuyến bay AirAsia X (D7) đến Kuala Lumpur sẽ có thể đặt trước kể từ ngày 26/01/2017 qua phần Quản lý Đặt vé.

Vị trí phòng chờ

Bạn có thắc mắc? Hãy tìm câu trả lời từ Câu hỏi Thường gặp về Phòng chờ Đỏ Cao cấp AirAsia.

Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia