--- ---

Giải Oscar hàng không gọi tên AirAsia

Giải Oscar hàng không gọi tên AirAsia - SkyTrax Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh đã trao giải cho AirAsia hạng mục Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới.

Giải thưởng được xem như "Oscar của ngành hàng không", dựa trên 49 chỉ số hoạt động từ mức độ vệ sinh của máy bay tới chất lượng các chương trình giải trí trong chuyến bay, với bình chọn từ hơn 19.9 triệu khách hàng ở hơn 105 quốc gia. Tổng cộng hơn 200 hãng hàng không đã được đánh giá.

Giải Oscar hàng không gọi tên AirAsia

Vì lẽ đó, thành tích 9 năm chiến thắng liên tiếp của AirAsia đã tạo nên kỷ lục về tiêu chuẩn ngành hàng không của châu Á. Ông Tony Fernades, CEO của AirAsia Group chia sẻ:

"Chúng tôi đón nhận danh hiệu một cách nghiêm túc và sẽ cố gắng để tiếp tục cải thiện dịch vụ của mình. Trong 15 năm qua, chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu tuyệt vời và trong 15 năm tiếp theo, chúng tôi muốn tiến tới “One AirAsia”, một hãng hàng không cộng đồng thực sự của Đông Nam Á".

Tiêu chí mà AirAsia

Theo ông, tiêu chí mà AirAsia hướng đến chính là sẽ tạo ra một hãng hàng không kỹ thuật số và sử dụng công nghệ để tăng thêm giá trị. Giải thưởng là một vinh dự lớn lao, đặc biệt thông qua việc duy trì, củng cố dịch vụ gần 10 năm để được SkyTrax công nhận. Hạng mục có sự cạnh tranh của 20 hãng hàng không trên thế giới. Để vượt qua các đối thủ, AirAsia tập trung làm hài lòng khách thông qua dịch vụ cung cấp trên máy bay và tại sân bay.

Tính đến thời điểm hiện tại, AirAsia và AirAsia X đã chiến thắng tổng cộng 25 giải thưởng của SkyTrax, kể từ khi giải thưởng này được ra mắt vào năm 2001. Với 120 điểm đến tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, AirAsia đưa ra thông điệp rằng tất cả mọi người đều có thể được tận hưởng dịch vụ của hãng với chi phí tiết kiệm nhất.

Giám đốc phi hành đoàn Suhaila Hassan cho rằng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, AirAsia đã có một hành trình ấn tượng, phát triển từ một hãng hàng không nội địa của Malaysia đến Hãng hàng không hàng đầu. "Khi mở rộng sang Trung Quốc, Việt Nam và xa hơn nữa, chúng tôi vẫn tiếp tục phát huy danh hiệu cao quý này." - ông chia sẻ.

Về AirAsia và AirAsia X

AirAsia là hãng hàng không giá thấp hàng đầu và lớn nhất ở châu Á, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 330 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia tự hào là hãng hàng không Asean đích thực với trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản, với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa.

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia