--- ---

Cùng Air Asia khám phá cao nguyên Cameron

Cùng Air Asia khám phá cao nguyên Cameron - Air Asia mở chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến cao nguyên Cameron nổi tiếng ở Malaysia, nơi đây là điểm đến rất quen thuộc của những người thích trải nghiệm, cùng khám phá vùng đất mơ màng nhất nhì đất nước Malaysia nhé!

Thông tin về cao nguyên Cameron

Người ta chỉ nói đến Malaysia với những thành phố lớn Kuala Lumpur, Penang, Johor Bahru mà chưa biết được Cao nguyên Cameron đẹp mơ màng.

Cameron thuộc tỉnh Pahang của Malay với ở độ cao 1500m và cách thủ đô Kuala Lumpur hơn 4 tiếng xe bus. 

Cao nguyên Cameron nằm nép mình trong dãy núi Titiwangsa là một trong những điểm đến du lịch lâu đời nhất của Malaysia. Cao nguyên Cameron  là nơi lý tưởng để bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái.

Trước đây, Cameron từng là thuộc địa của Anh trong một thời gian dài nên vùng đất này còn lưu lại đậm nét văn hóa Anh Quốc, điều này thể hiện qua kiến trúc và phong cách ẩm thực. Đến cao nguyên này, bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà cổ kiểu Anh nép mình bên những đồi chè và vườn dâu, đó chính là hình ảnh đặc trưng nhất mà người ta thường nghĩ về Cameron.

cao-nguyen-Cameron

Khí hậu ở Cao nguyên Cameron

Trải nghiệm Cao nguyên Cameron phù hợp với du khách yêu thiên nhiên, yêu vùng yên ả, được hít hà cái không khí trong lành mát mẻ, tạm quên những bon chen, ồn ào của cuộc sống thường nhật, Cameron luôn chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới, người dân nơi đây môc mạc và thân thiện.

Thời gian thích hợp để đến Cao nguyên Cameron

Cao nguyên này mang khí hậu ôn đới quanh năm, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến đây là từ tháng 12 đến tháng 2, khi nhiệt độ có thể hạ xuống 10 độ C, bạn nhớ mang theo áo ấm, khăn quàng len, mũ len… nếu không quen khí hậu lạnh.

Di chuyển đến cao nguyên Cameron

Để đi đến cao nguyên Cameron xuất phát từ Việt Nam: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng bạn chọn mua vé máy bay hãng Air Asia để hạ cánh tại sân bay Kuala Lumpur hoặc Penang, sau đó chọn đi bằng xe buýt, xe mini van, taxi,… để đến Cameron

Xe buýt

Đi từ Kuala Lumpur, xe buýt xuất phát từ bên xe buýt Pudu Sentral đến Tanah Rata, xe thường khởi hành nhiều vào buổi sáng, bạn có thể đặt vé online

Xe đi từ Penang, đón khách tại Georgetown, Khởi hành lúc 8h sáng hàng ngày.

Những địa điểm cụ thể để bạn tham quan ở Cameron

Các đồn điền chè: Sungai Palas BOH Tea Estate, BOH Tea Estate south of Tanah Rata, Cameron Bharat Tea Estate, vườn dâu tây, trang trại hoa hồng, thung lũng với các vườn rau… đi bộ trên các con đường làng, ngắm thác, chợ đêm cuối tuần…

Cũng giống như những vùng cao nguyên của Việt Nam, Cameron có khí hậu quanh năm mát mẻ, thời tiết ôn hòa, thích hợp để trồng nhiều loại hoa cỏ ôn đới.  Nơi đây là vựa dâu và chè lớn nhất đất Malaysia. Biểu tượng của mảnh đất nhỏ bé này chính là quả dâu, đến  Cao nguyên Cameron, bất kì nơi dặc biệt nào cũng có treo hình trái dâu rất đẹp, từ biển hiệu, quà lưu niệm, đến những đồ ăn, thức uống hàng ngày, các store…

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia