--- ---

Viên ngọc quý Johor Bahru của Malaysia

Vé máy bay đi Johor Bahru giá rẻJohor Bahr, một cái tên nghe rất lạ nhưng khi du khách nào đến đây sẽ không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp hiếm có  của nó. Thiên nhiên đã ưu ái nơi đây, địa hình vừa có núi, có biển và có rừng. Quá tuyệt vời phải không nào.

“ Viên ngọc quý ” của đất nước Malaysia là Johor Bahru nằm ở cửa ngõ phía Nam đi vào bán đảo Malaysia, được nối với Singapore bằng đường bộ và đường xe lửa, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa hai nước. Nếu bạn đã lên ý tưởng du lịch cùng bè bạn cho chuyến thám hiểm thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Johor Bahru có bờ biển trãi dài theo eo biển Malacca và biển Đông. Ở phía đông Bắc của bang là vườn quốc gia Endau Rompin, cũng là mọt trong hai công viên quốc gia lớn nhất Malaysia, diện tích rừng bao phủ.

Công viên có rất nhiều loại động thực vật cho bạn khám phá, đa dạng và phong phú nhiều trò chơi như: cắm trại, đi bộ, lướt ca nô, khám phá các hang động, leo núi..v.v, còn nếu như những ai vẫn yêu thích biển thì có khu nghỉ mát hàng đầu ở Johor Bahru là Desaru, với chiều dài suốt 25km dọc theo dọc sườn biển. Ngoài ra hướng về phí đông của Johor Bahru có các hòn đảo Pulau Rawa, Pulau Sibu, Pulau Aur, Pulau Besar và Pulau Pemanggil hiện lên duyên dáng trên làn nước xanh thẳm và trong veo.

Sau khi đã thoải mái khám phá, tắm biển thì bạn cũng đừng nên quên ghé thăm khu mua sắm ở nơi đây nhé. Là điểm trung chuyển ra vào giữa Malaysia và Singapore nên các mặt hàng sản phẩm mang thương hiệu rất dễ gặp buôn bán tại đây, ngoài ra còn nhiều mặt hàng khác như đồ trang sức, hàng điện tử, đồ chơi ..v.v cho bạn lựa chọn thỏa thích..

Điểm thú vị khi mua sắm ở đây là khua giải trí Legoland đầu tiên của châu Á với diện tích 30 hecta, nằm tại thành phố biển miền Nam Johor Bahru. Trước đó, Legoland đã xuất hiện tại các nước Đan Mạch, Anh, Đức và Mỹ. Để xây dựng Legoland, hơn 50 triệu viên gạch lego đã được các nhân viên sử dụng vào mục đích trang trí. Mỗi năm, công viên đã thu hút khoảng 2 triệu lượt khách đến tham quan.

Những điểm tham quan thú vị bạn không nên bỏ lỡ Johor Bahru

  • Bảo tàng cung điện Hoàng gia Abu Bakar
  • Tòa nhà chính phủ
  • Đền thờ Trung Quốc

Vậy các bạn còn chờ gì nữa, hay nhanh liên hệ với chúng tôi vì hiện nay, hãng hàng không Air Asia đang có ưu đãi vé 0 đồng cho đường bay mới, bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Johor Bahru, giá vé khứ hồi tổng cộng chỉ từ 1.430.000 VND. Giá vé quá rẻ phải không nào. Đại lý ủy quyền Air Asia tại 222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia