--- ---

Vé máy bay giá rẻ của Air Asia

Air Asia - Vé máy bay giá rẻ nhất khu vực Đông Nam Á là hãng hàng không Air Asia, nó không chỉ có giá vé rẻ nhất mà còn có đội bay chất lượng cao và phong cách phục vụ tốt nhất.

Air Asia là một hãng hàng không giá rẻ có giá vé thấp hàng đầu tại châu Á. Hãng hàng không AirAsia được vinh danh là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới thông qua sự bình chọn của 19 triệu du khách toàn cầu trong cuộc khảo sát của Skytrax ( tổ chức nghiên cứu các hãng hàng không thương mại ). Với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và giá vé rẻ nhất trong tất cả các hãng hàng không. Đường bay của hãng đã lên đến 80 điểm trên 20 quốc gia.

Quy mô của Air Asia cho tới hiện nay đã có 6 thành viên bao gồm: Malaysia AirAsia, Indonesia AirAsia, Thai AirAsia, AirAsia Inc (Philipin), Japan AirAsia, AirAsia X. Hiện nay Văn Phòng đại diện Air Asia đã được xây dựng trụ sở ở 10 quốc gia với mục đích hỗ trở khách hàng nhiều nhất.

Air Asia là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực áp dụng loại hình vé điện tử. Đội bay của AirAsia chủ yếu sử dụng các dòng máy bay A320, A330 tân tiến. Tiêu chí của hãng là vé máy bay giá rẻ, thuận tiện và không dịch vụ rườm rà đã chiếm được cảm tình của rất nhiều hành khách trên thế giới.

demo-airasia-1

Quy định về hành lý của AirAsia

Hành lý kí gửi của Air Asia 

Quý khách có thể đặt trước hành lý kí gửi qua mạng hoặc tại các phòng vé Air Asia tại các quốc gia khác nhau.. Mỗi hành lý kí gửi không được vượt quá trọng lượng 32kg và kích thước 81cm x 119cm x 119cm. Hành khách được mua trực tuyến trọng lượng hành lý kí gửi với mức 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg.

Quý khách có thể kí gửi hành lý với người cùng số đặt vé. Xe nôi, xe đẩy, ghế đẩy cho em bé và các thiết bị di chuyển khác được kí gửi miễn phí. Các dụng cụ âm nhạc như đàn guitar, cello, violin, viola dưới 7kg và không để vừa hành lý xách tay có thể được mang lên máy bay nếu hành khách đặt trước một chổ ngồi cho dụng cụ này.

Hành lý xách tay của Air Asia

Quý khách được phép mang theo 1 hành lý xách tay (kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm, trọng lượng dưới 7kg) và 1 cặp máy tính xách tay hoặc 1 túi xách. Hành khách được mang theo trong hành lý xách tay như thuốc, thức ăn cho em bé, mĩ phẩm (không lỏng), thịt/hải sản tươi đông lạnh.

VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT CHÂU Á - AIR ASIA

Post by Micheal Duc

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia