--- ---

Malaysia Resort LEGOLAND giảm 25% giá vé vào cổng

Tận hưởng không khí vui vẻ cùng gia đình và bạn bè tại công viên giải trí LEGOLAND® Malaysia Resort với giá vé khuyến mãi giảm 25%! áp dụng cho tối đa 4 vé vào cửa với giá khuyến mãi.

Thời gian khuyến mãi: 14/12/2015 – 28/02/2016

Bạn chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay hợp lệ của AirAsia với giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để đối chiếu tại các quầy bán vé của Legoland để được nhận khuyến mãi giảm giá 25% này, áp dụng duy nhất cho riêng vé vào công viên giải trí hoặc vé trọn gói bao gồm cả công viên giải trí và công viên nước.

Mỗi thẻ lên máy bay AirAsia có thể áp dụng cho tối đa 4 vé vào cửa với giá khuyến mãi. Trong trường hợp mua hơn 4 vé vào cửa, hành khách cần phải trình thêm thẻ lên máy bay khác.

Điều kiện và điều khoản:

1. Để được giảm giá vé thì hành khách phải xuất trình thẻ lên máy bay cùng với giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để xác minh đúng là người có tên trên thẻ lên máy bay. Chỉ những thẻ lên máy bay hợp lệ mới được sử dụng khuyến mãi và LEGOLAND® Malaysia Resort sẽ giữ lại những thẻ lên máy bay này khi hành khách mua vé vào cửa.

2. Thẻ lên máy bay phải là của hãng hàng không AirAsia với số hiệu chuyến bay là AK 625.

3. Thẻ lên máy bay này không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng cho người khác.

4. Với mỗi một thẻ lên máy bay, hành khách có thể mua được tối đa 4 vé vào cửa trong ngày với giá giảm 25%. Nhân viên của Legoland sẽ nhập tên của hành khách và số hiệu chuyến bay vào hệ thống dựa trên thông tin của thẻ lên máy bay để chứng thực hành khách đã quy đổi vé.

5. Chương trình khuyến mãi này được áp dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày hành khách khởi hành từ Tp.HCM tới Johor Bahru trên chuyến bay AK 625.

6. Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho vé vào cổng công viên giải trí hoặc khi mua vé trọn gói bao gồm cả công viên giải trí và công viên nước. Không áp dụng khi khách hàng chỉ mua vé vào công viên nước.

7. Vé vào cổng khuyến mại chỉ áp dụng 1 lần, trong ngày mua vé.

8. Chương trình không áp dụng cho những vé đã được mua trước đó, mua trên mạng hoặc qua các chương trình giảm giá, khuyến mãi khác bao gồm Mykad, Thẻ thường niên, vé đoàn hoặc cho học sinh, sinh viên.

9. AirAsia sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hành khách làm mất hoặc làm rách thẻ lên máy bay.

10. AirAsia có quyền sử dụng hình ảnh của hành khách khi tham gia chương trình khuyến mãi này cho các mục đích marketing, bài viết PR hay các hoạt động quảng cáo khác trong khuôn khổ luật pháp mà không cần phải thông báo cho người tham gia

11. AirAsia và LEGOLAND có quyền thay đổi/huỷ/hoãn các điều khoản của chương trình khuyến mãi mà không cần phải thông báo trước.

12. Mọi quyết định của AirAsia sẽ được xem là quyết định cuối cùng.

Khi tham gia chương trình khuyến mãi này đồng nghĩa với việc hành khách đã đồng ý các điều kiện và điều khoản này.

 

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia