--- ---

Lời khuyên từ Tổng Cục Du Lịch Thái Lan

Cơ quan Du lịch Thái Lan (TAT) xin tư vấn như sau:

• Hầu hết người dân Thái Lan sẽ được mặc quần áo màu đen hoặc màu trắng như một màn hình hiển thị của các cung kính đối với vua của chúng ta và là một phần của văn hóa Thái, nhưng điều này là không bắt buộc, đặc biệt đối với du khách.

• Hành vi lịch sự và đáng kính và trang phục sẽ được đánh giá cao. Nếu du khách muốn tham gia thể hiện sự tôn trọng với vua của chúng tôi, họ có thể ghim băng đen trên quần áo của họ. Các băng sẽ có sẵn tại quầy nhập cảnh tại sân bay Suvarnabhumi hoặc từ nhiều nơi trong nước.

• Các cuộc họp, tiệc và các dịp khác có liên quan diễn ra trong các cơ sở có thể được tổ chức như thường lệ, nhưng cũng có thể được điều chỉnh như một dấu hiệu của sự tôn trọng cho giai đoạn tang thương.

• Hầu hết các, các sự kiện văn hóa truyền thống tôn giáo và lễ hội; như Loi Krathong, Giáng sinh, năm mới, năm mới, Songkran, bao gồm các sự kiện MICE và đám cưới sẽ tiếp tục như kế hoạch, mặc dù lễ kỷ niệm có thể được điều chỉnh như một dấu hiệu của sự tôn trọng.

• Du lịch hấp dẫn mở cửa như bình thường với ngoại lệ của Wat Phra Kaeo (Đền Phật Ngọc) và Cung điện Grand, vì họ sẽ là nơi diễn ra các nghi lễ tang Hoàng gia (sẽ mở cửa lại vào ngày 01 tháng 11 năm 2016).

• Tất cả các phương tiện giao thông, ngân hàng, khu mua sắm, nhà hàng và quán bar, địa điểm vui chơi giải trí, công viên và các dịch vụ công cộng khác sẽ được hoạt động như bình thường.

Chúng Tôi mong muốn các bạn hãy hợp tác với chúng Tôi, nếu như các bạn có kế hoạch đi du lịch. Dĩ nhiên các bạn sẽ được chúng tôi cập nhật thông báo luôn mới nhất từ truyền thông đến địa phương.

• Nhiều người sẽ được đi du lịch đến Bangkok trong thời gian để tang để tỏ lòng kính trọng của họ với vua. Điều này có thể gây ra một số tình trạng tắc nghẽn tại một số nơi trong thành phố cũng như hành khách. Khách thăm có kế hoạch du lịch và các chuyến đi nên luôn cập nhật thông qua các phương tiện truyền thông địa phương về việc đóng cửa đường hoặc chậm trễ.

• Do sự đi lại của người dân trong thời gian này, các biện pháp an toàn và an ninh cho tất cả người Thái và du khách là một ưu tiên quan trọng của các cơ quan liên quan.

Liên hệ phòng vé

Phòng vé chính:
222 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

1900 099 900

Hình ảnh hoạt động

Đại lý Air Asia